TOP

ความคุ้มค่าเริ่มต้นด้วยการออกแบบบ้านชั้นเดียวที่ยอดเยี่ยม

อีกแบบฝึกหัดที่มีประโยชน์เมื่อแสดงภาพการออกแบบบ้านแบบกำหนดเองคือการตรวจสอบสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับที่อยู่ของคุณในขณะนี้ สิ่งที่คุณต้องการเก็บและสิ่งที่คุณต้องการเปลี่ยนแปลงและมีในบ้านใหม่ของคุณ ตัวอย่างเช่นบางทีคุณอาจต้องการห้องครัวขนาดใหญ่ขึ้น ใส่ใจเป็นพิเศษกับสามเหลี่ยมงานครัวระยะห่างระหว่างอ่างล้างจานตู้เย็น

และช่วงหรือ cooktop แต่ละพื้นที่เหล่านี้กลายเป็นจุดโฟกัสในห้องครัวและสร้างจุดสามจุดของรูปสามเหลี่ยมที่มีระยะทางที่แตกต่างกันระหว่างพวกเขา ทำอย่างถูกต้องการออกแบบบ้านชั้นเดียวที่กำหนดเองที่เหมาะสมในห้องครัวช่วยให้คุณมีรูปแบบพื้นที่การเตรียมอาหารที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เดินผ่านแต่ละห้องของแปลนห้องและดูว่าห้องรู้สึกและฟังก์ชั่นอย่างไรและดูว่าตำแหน่งของมันสัมพันธ์กับห้องอื่นอย่างไร

วางแผนการวางแนวบ้านและเค้าโครงของคุณ

วางแผนการวางแนวบ้านและเค้าโครงของคุณเมื่อสร้างการออกแบบบ้านแบบกำหนดเองบันทึกความสนใจไปที่ไซต์ของคุณและวิธีการวางแนวของแต่ละห้อง ค้นหาห้องนอนไปทางทิศเหนือตอนเย็นในตอนกลางคืน วางห้องครัวของคุณหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเพื่อรับแสงแดดยามเช้า ห้องนั่งเล่นและห้องสันทนาการสามารถปรับทิศทางให้เข้ากับแสงแดดยามบ่าย และพื้นที่รับประทานอาหารสามารถมุ่งเน้นไปที่ดวงอาทิตย์ตะวันตกยามบ่ายแก่ ๆ แสงธรรมชาติการจัดวางหน้าต่าง

การวางแนวและมุมมองเป็นปัจจัยบวกที่มีประสิทธิภาพต่อสุขภาพของมนุษย์และความสะดวกสบายของบ้านใหม่ของคุณวิธีที่ดีในการเรียนรู้แนวคิดการออกแบบบ้านบันทึกคือการดูแผนบ้านบันทึกที่ได้สร้างเรียบร้อยแล้ว ใช้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตเพื่อดูแผนแผนที่ที่คุณชอบ ทุกแผนที่คุณตรวจทานสามารถให้แนวคิดการออกแบบบ้านชั้นเดียวแบบกำหนดเองที่คุณไม่ได้คิด แทนที่จะพยายามสร้างแผนใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นคุณสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากหากคุณสามารถค้นหาแผนการที่ยอดเยี่ยมที่สร้างขึ้นเรียบร้อยแล้วบางแห่ง

คุณต้องการสิ่งที่คุณวางแผนไว้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

ซึ่งหมายความว่าแผนจะทำงาน เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริการแผนสามารถเปลี่ยนแปลงแผนเพื่อให้พวกเขากลายเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถสร้างการออกแบบบ้านบันทึกที่กำหนดเองที่จะให้ความเพลิดเพลินเป็นเวลาหลายปีการมีบ้านที่ออกแบบและสร้างตามรสนิยมนั้นเป็นความฝันของทุกคน แทนที่จะซื้อหรือให้เช่าบ้านที่สร้างไว้แล้วแน่นอนว่า

คุณต้องการสิ่งที่คุณวางแผนไว้เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ อย่างไรก็ตามการออกแบบบ้านอาจเป็นเรื่องยาก มันค่อนข้างแพงในการจ้างสถาปนิกเพื่อร่างแผนของคุณและมันก็ยากมากที่จะคิดสิ่งที่อยู่ในใจของคุณลงบนกระดาษ โชคดีที่สถานการณ์เช่นนี้อาจเป็นอดีตไปแล้วด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์รับออกแบบบ้านชั้นเดียว

 

Comments are closed.